- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty (Công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sinh học cho cây trồng như phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, v..v..)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng cũ
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng theo quy trình của công ty
- Phân tích nhu cầu thị trường và đề xuất các chiến lược bán hàng phù hợp
- Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng định kỳ
- Tham gia các hoạt động quảng bá, triển lãm, hội chợ liên quan đến ngành hàng