- Tham gia lập kế hoạch và phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các chương trình chăm sóc các khách hàng của công ty nhân dịp sinh nhật, lễ, Tết,... để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Tiếp nhận và giải đáp các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời và triệt để;
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng; nghiên cứu, đề xuất các hình thức cải tiến, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân giao từng thời kỳ;
- Thực hiện các báo cáo kết quả thực hiện công việc cho Quản lý.