Giám sát qua hệ thống camera
1. Thực hiện kiểm tra chủ động về chất lượng dịch vụ qua camera hệ thống để phát hiện và xuất cải tiến.
2. Giám sát các vấn đề kỹ thuật, CSTN và ghi nhận các vấn đề cần xử lý.
Xử lý khiếu nại
1. Kiểm tra dữ liệu camera theo yêu cầu của khách hàng để xác minh và xử lý các vấn đề của khách hàng
2. Kết hợp các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng
Kiểm tra nhà trực tiếp
1. Giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn công ty đảm bảo nhà ở đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ, kỹ thuật và vệ sinh.
2. Đánh giá và ghi nhận trạng thái thực tế chất lượng của sản phẩm
3. Phối hợp làm việc cùng các bộ phận để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng chủ động
1. Gọi điện thoại để kiểm tra, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
2. Thu thập phản hồi: Liên hệ khách hàng để đánh giá dựa trên các tiêu chí chất lượng của TingTong. 3. Cải thiện dịch vụ: Tổng hợp và phân tích ý kiến khách hàng , đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng