- Tiếp nhận phản ánh về ứng dụng, phần mềm, sản phẩm CNTT trong TCT
- Điều hành xử lý lỗi cho khách hàng bên trong (chi nhánh, phòng ban trong TCT) liên quan đến ứng dụng, phần mềm CNTT, công cụ dụng cụ (CCDC), trang thiết bị phục vụ cho công tác vận hành nghiệp vụ tại đơn vị
- Phát hiện các bất cập về quy trình/quy định, hướng dẫn nghiệp vụ, công cụ, sản phẩm CNTT ảnh hưởng đến khách hàng bên trong & bên ngoài căn cứ vào số lượng lỗi, phân loại đầu vào, nguyên nhân phát sinh lỗi, tần suất lỗi lặp lại
- Phối hợp với các đơn vị chuyên môn, thiết kế sản phẩm cập nhật tài liệu sản phẩm, quy trình, tính năng hàng ngày; hoàn thiện tài liệu hướng dẫn đơn vị để phục vụ cho việc nhận diện lỗi và hỗ trợ sử dụng
- Tham gia test kiểm thử tính năng, sản phẩm CNTT trong TCT