Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ 3T
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.

- Điều phối: Tiếp nhận thông tin từ KH, sau đó cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động CSKH của trung tâm xử lý

- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH

- Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.

- Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 8 - 11 Triệu theo trình độ năng lực (Gồm Lương cứng + Phụ cấp)

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật Lao Động.

- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ thuật

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài

- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm về ngành điện tử, kĩ thuật, máy lọc nước

- Khả năng lắng nghe, trình bày thuyết phục, giao tiếp tốt qua điện thoại, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên dụng (CSC, CRM)

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà Lidaco, 19 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ 3T với sứ mệnh mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi nhà thông qua môi trường nước và không khí. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt là: Tay nghề giỏi, tốc độ nhanh, trách nhiệm tận tâm. Dịch vụ 3T định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.

Xem thêm