- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
- Điều phối: Tiếp nhận thông tin từ KH, sau đó cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động CSKH của trung tâm xử lý
- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH
- Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.
- Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.