Công ty cổ phần Zemmer Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại và các vấn đề cần giải quyết của KH
  • Cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại
  • Theo dõi, cập nhật, xây dựng các chính sách, quy trình về sản phẩm, dịch vụ
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn
  • Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng DV
  • Lập báo cáo tổng hợp, đưa ra đề xuất cải thiện
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương từ 8 -12 triệu (có thể thỏa thuận theo năng lực)
  • Phụ cấp, thưởng theo doanh số
  • Lương tháng 13
  • Thưởng lễ, tết
  • BHXH theo quy định
  • Nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của luật lao động
  • Du lịch, team building hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Đã có kinh nghiệm làm CSKH đặc biệt lĩnh vực thiết bị nhà bếp
  • Có khả năng nắm bắt nhanh
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
  • Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng
  • Tuổi từ 25 đến 35
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Zemmer Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng cao. Các mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp tù Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Malaysia.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp