- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, hỗ trợ các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động tiền xử lý đơn hàng
- Tiếp thị lại các đối tượng khách hàng ngủ đông
- Hỗ trợ khách hàng về đơn hàng, theo dõi quản lý và đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn
- Tiếp nhận, đề xuất, xử lý sự vụ phát sinh khiếu nại, đóng góp của khách hàng sau bán
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản chăm sóc khách hàng
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng
- Xin review, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Tổng hợp và báo cáo tương tác của khách hàng, các vấn đề liên quan đến khiếu nại, phát sinh, đề xuất phương án xử lý.