CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT HỒNG
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực fanpage của Công ty, check và phản hồi thông tin khi có khách hàng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ. Sau đó chọn lọc và chuyển thông tin của khách hàng quan tâm cho Phòng kinh doanh để tiếp nhận tư vấn các chương trình cụ thể;
  • Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ;
  • Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình tiếp nhận tư vấn từ Nhân viên kinh doanh, quá trình tham gia đào tạo, sự phối kết hợp giữa công ty và khách hàng trong quá trình tham gia sử dụng dịch vụ.
  • Nhận và hỗ trợ phản hồi những ý kiến, khiếu nại, phản ánh của khách hàng trên fanpage, các kênh liên lạc trực tuyến và điện thoại;
  • Chủ động liên hệ đến các Trưởng bộ phận/ Phòng ban liên quan (Phòng Kinh doanh, Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng hồ sơ, Phòng kế toán) để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động (theo quy định ngày, tuần);

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương 8- 10 triệu;
  • Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục;
  • Cơ hội thăng tiến;
  • BHXH Theo quy định Luật lao động;
  • Nghỉ dưỡng hàng năm, khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia các chương trình ngoại khóa của Công ty;
  • Thưởng các dịp lễ , thưởng Tết theo năng lực và hiệu quả của năm;
  • Hỗ trợ đồng phục, gửi xe....
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng ưu tiên CSKH của ngân hàng và bảo hiểm;
  • Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh;
  • Giọng nói chuẩn, không địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
  • Đam mê công tác tư vấn, nhiệt huyết, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Thành thạo tin học văn phòng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc