- Trực tổng đài Homefood, tiếp nhận cuộc gọi vào và giải quyết các yêu cầu của Khách hàng:
+ Khách hàng cần đặt hàng => Kết nối tới bộ phận AE
+ Tiếp nhận khiếu nại sản phẩm từ khách hàng, sau đó tìm hiểu nguyên nhân với bộ phận bán hàng và Pmap, đề xuất và xin phương án xử lý, thông báo tới khách hàng
+ Tiếp nhận các nội dung thông tin cần xử lý khác
- Tiếp nhận xử lý khiếu nại cho khách khi khách tới trực tiếp CH khiếu nại
- Chăm sóc toàn trình khách hàng
- Thu thập thông tin khách hàng để làm đầy kho tư liệu nhận diện khách hàng
- Xử lý các điểm gẫy khách hàng gặp phải(Tiếp nhận và xử lý sự cố trong quá trình Khách hàng sử dụng sản phẩm)
- Nhận các yêu cầu công việc cụ thể từ trưởng bộ (Telesale khách hàng với những mục tiêu cụ thể từng tuần/nhắc hẹn khách hàng,...)