- Giải đáp, hỗ trợ thông tin và tư vấn bán hàng trực tiếp cho khách hàng thông qua các kênh online: hotline, app, zalo, fanpage, website,....
- Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng các hoạt động trải nghiệm khách hàng; quản trị nội dung, hình ảnh;...trên các nền tảng kinh doanh online (Web, App...).
- Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng cho khách hàng thân thiết.
- Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ sau bán hàng đối với đơn hàng online qua nhiều hình thức (happy call, khảo sát qua app, khảo sát trực tiếp tại cơ sở..). Đánh giá chất lượng dịch vụ đơn hàng online.
- Đảm bảo nội dung tuân thủ các nguyên tắc và tiêu chuẩn của công ty
- Tham gia các hoạt động khác của phòng theo sự phân công của trưởng phòng.
- Phối hợp với các phòng, bộ phận liên quan lấy các thông tin cần thiết về Sản phẩm, Dịch vụ, Công ty...để phục vụ công việc.