Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và theo dõi xử lý vấn đề triệt để, không
xảy ra trải nghiệm tệ với khách hàng.
● Chăm sóc, luôn kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
● Đảm nhiệm các kênh bán, hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ, chính sách
của công ty một cách nhanh nhất, tốt nhất.
● Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng (bao gồm cả khách hàng mới và cũ)
trên phần mềm CRM
● Đề xuất việc tặng quà tri ân, sự kiện trong đời, các dịp quan trọng trong năm cho các
khách hàng công ty.
● Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn, dịch vụ, sản phẩm. Đảm bảo nắm rõ kiến
thức, thông tin event, sự kiện, chương trình ưu đãi của công ty.
● Trực page online ( ca luân phiên giữa các thành viên trong team, làm việc online tại nhà)
● Báo cáo công việc chi tiết hàng ngày.