1. Công việc chăm sóc học viên
- Gọi điện CSKH theo list được phân công.
- Tiếp nhận, lắng nghe, xử lý các phản hồi từ phía khách hàng thông qua liên lạc điện thoại, zalo, chat, mail;
- Theo dõi số lượng học viên qua từng buổi học, kết nối với phụ huynh để nắm bắt tình hình học tập hay xin nghỉ của học viên.
- Theo dõi các thông tin học bù/ phụ đạo và các phát sinh trong khoá học của học sinh để trực tiếp giải quyết hoặc cập nhật các bộ phận liên quan.
- Quản lý thông tin, theo dõi chương trình học của học viên, trao đổi kết quả, feedback cuối kì với phụ huynh
- Cùng các BP khác trong công ty, hỗ trợ EVENT của trung tâm nhằm truyền thông và giới thiệu về trung tâm tăng tuyển sinh và chất lượng dịch vụ.
2. Công việc hành chính
- Check hành chính các phòng hàng ngày
- Theo dõi và điền các mục sổ theo dõi văn phòng và cở vật chất
- In ấn bài các lớp.
- Kiểm kê đồ và đề xuất mua VPP hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác.