- Thực hiện tính, chi trả lương hàng tháng cho CBNV.
- Thực hiện kê khai thuế, giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế TNCN: Mã số thuế nhân viên, Mã số thuế người phụ thuộc, phối hợp quyết toán thuế TNCN…
- Quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến BHXH, BHTN, BHTNLĐ, BNN..
- Quản lý phép hàng năm và các loại nghỉ khác.
- Thực hiện các công tác đánh giá định kỳ: đánh giá điều chỉnh lương, đánh giá ký HĐLĐ
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện đăng ký hành nghề, đăng ký thực hành
- Quản lý và thực hiện các phúc lợi theo quy định của Bệnh viện
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự và Ban Lãnh đạo BV
Địa điểm làm việc: Cơ sở PK Tâm Anh – Cầu Giấy, Hà Nội (Thời gian đầu làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cơ sở chính tại số 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội)