- Lập kế hoạch KD Tháng, Quý, Năm (Chi tiết kế hoạch Nhập, Bán, LN, RD theo; Kế hoạch tăng trưởng Nhãn/Nhóm; Model tập chung Kéo/ Đẩy theo Tuần/ Tháng)
- Đàm phán với Nhà cung cấp (Doanh số cam kết; Chính sách mua hàng; Các điều khoản liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ đối với đối tác và cty)
- Xây dựng CTKM thúc đẩy bán hàng ( Theo tuần,tháng; theo mùa vụ; các sự kiện có sẵn và push sale)
- Cân đối hàng hóa thừa thiếu theo TT (Kế hoạch nhập hàng Tháng theo Trung tâm; Theo dõi Sell out Trung tâm => Điều chỉnh lượng Sellin hoặc cân đối điều chuyển hàng)
- Nắm bắt các xu thế tiêu dùng từ đó định hướng triển khai KD tại Sàn (Doanh số cam kết tháng, quý, năm; Chính sách mua hàng đối với từng nhãn nhóm; Các điều khoản liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ đối với đối tác và cty)
- Kế hoạch mua bán PSI với các Hãng. Đàm phán hỗ trợ thúc đầy bán hàng từ Hãng Đàm phán hỗ trợ thúc đầy bán hàng từ Hãng (Xây dựng kế hoạch PSI, KH model tập chung, tăng lợi nhuận với các Hãng trong 3 tháng; Đàm phán với Hãng xin hỗ trợ CTKM, Sell out)
- Lập chỉ tiêu doanh số nhãn, nhóm, cate, size cho Shop (Lập chỉ tiêu doanh số ngày, tuần, tháng, quý, năm cho shop; Định hướng các chi tiêu Share cate,nhãn, size... cho shop)
- Kiếm soát và theo dỗi các hoạt động kinh doanh từng shop,vùng,miền (Kiểm soát các hoạt động triển khai CTKM, hoạt động MKT của shop; Kiểm soát doanh số , theo dõi việc hoàn thành các chỉ tiêu đối với shop;Kiểm soát về trưng bày, stock sản phẩm)
- Xây dựng các CT thưởng, KPI thúc đẩy bán hàng (Xây dựng thưởng nóng theo model; Xây dựng thưởng theo nhãn nhóm cần thúc đẩy; Xây dựng thưởng cho sản phẩm EOL; Xây dựng thưởng push sale theo kỳ bán hàng)