1. Tham mưu cho TBP và BLĐ về hoạch định chiến lược truyền thông marketing và quản lý các kênh truyền thông một cách hiệu quả
2. Sản xuất và xuất bản nội dung tiếp cận số lượng khách hàng đạt mục tiêu của công ty, bao gồm:
+ Nội dung Thông báo, tin bài hoạt động của nhà trường, thương hiệu và công ty
+ Nội dung marketing, quảng cáo, theo đợt hoặc chiến dịch, nhằm mục đích truyền thông, PR, marketing, tuyển sinh
+ Quản lý các kênh thông tin, duy trì và phát triển kênh thông tin mới, phù hợp với định hướng thương hiệu""
3. Thiết kế, dựng các ấn phẩm truyền thông:
+ Thiết kế, dựng các ấn phẩm truyền thông theo kế hoạch, đạt chuẩn nhận diện thương hiệu công ty, hệ thống, đảm bảo các ấn phẩm truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, đẹp.
+ Phối hợp cùng các nhà cung cấp triển khai thi công ấn phẩm trên theo kế hoạch, đạt mục tiêu hiệu quả, chi phí phù hợp.""
4. PR
+ Quản trị hình ảnh của thương hiệu, công ty với khách hàng, công chúng, đối tác trên các kênh truyền thông
+ Phối hợp cùng các bên thứ ba liên quan để truyền thông về thương hiệu, về hệ thống một cách hiệu quả, nội dung phù hợp.
+ Quản trị rủi ro, phòng ngừa khủng hoảng truyền thông và các rủi ro truyền thông khác.