- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu xu hướng & nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược, định hướng MKT phù hợp, kịp thời
- Lên kế hoạch và thực hiện quảng cáo thương hiệu, thúc đẩy doanh số thông qua các hoạt động trực tiếp và truyền thông để đáp ứng mục tiêu kinh doanh
- Phát triển các kênh trực tuyến hiện có (Website, Facebook, Zalo, Youtube) và các hoạt động tiếp thị ngoại tuyến để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty.
- Quản lý kiến thức thương hiệu, hình ảnh thương hiệu trên tất cả các phương tiện
- Đề xuất các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của Công ty
- Tham gia thực hiện các kế hoạch đã đề ra để đạt được mục tiêu, chịu trách nhiệm trực tiếp cho năng lực hoạt động của thương hiệu trên thị trường
- Lập báo cáo kết quả hoạt động định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý và BGĐ