- Xử lý các lô hàng xuất
• Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để nắm rõ yêu cầu của từng lô hàng.
• Liên hệ với Airlines đáp ứng được về lịch bay với giá cạnh tranh.
• Thông báo cho các bên liên quan về việc xác nhận đặt chỗ với airlines thông qua bảng Export Summary
• Theo sát việc hàng hóa thực tế lên sân bay và giải quyết những vấn đề phát sinh cần hỗ trợ từ Airlines.
• Update cho BD/CS những thay đổi của Airlines và yêu cầu từ Destination.
• Theo dõi tình trạng lô hàng thông qua website tracking của Airlines, báo cáo kịp thời cho BD/CS/khách hàng/dại lý nước ngoài nếu có thay đổi so với lịch trình đã định.
- Đề xuất cải tiến trong công việc
• Thông qua những công việc hàng ngày, tìm ra những điểm bất cập và đề xuất hướng xử lý với Giám sát.