- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, giải quyết các hồ sơ yêu cầu bồi thường trong thẩm quyền
- Yêu cầu bổ sung chứng từ đối với các hồ sơ thiếu chứng từ
- Giải quyết hồ sơ và thực hiện các thao tác trên hệ thống, việc thực hiện thao tác phải chính xác và đầy đủ nhằm phục vụ cho các báo cáo
- Trao đổi với các Công ty bảo hiểm khi có các trường hợp phát sinh
- Trả lời email giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Gửi thông báo bồi thường đến khách hàng
- Đảm bảo tất cả hồ sơ được giải quyết theo đúng thời gian/quy trình cam kết
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- BHXH sau thời gian thử việc
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty
- Chế độ sinh nhật, Hiếu, Teambuilding, du lịch hằng năm
- Được hướng dẫn, đào tạo công việc
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có khả năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
- Có kỹ năng xử lý và phân tích số liệu
- MS office tốt, đặc biệt là excel
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Bảo hiểm/Kinh tế/Tài chính/Luật/Kế toán/Y khoa/Dược...
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà TTTM & Dịch vụ Ngọc Khánh, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp