- Quản lý chất lượng vải theo quy trình.
- Đảm bảo chất lượng nguyên phụ liệu đầu vào đúng như yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi lịch hàng về nhà máy trên hệ thống xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra chất lượng vải trước khi nhập kho.
- Kiểm vải theo tiêu chuẩn của mẫu được khách hàng phê duyệt với PPO đặt hàng và kiểm tra chất lượng vải dưa theo hệ thống 4 điểm.
- Kiểm tra màu vải trong một cuộn,cuộn với cuộn , độ bền màu của vải,lỗi vải và ghi vào form.
- Tiến hành kiểm tra cần thiết và làm việc với các bên được phát hành theo WI / SOP.
- Tổng hợp và nhập báo cáo lên hệ thống.
- Làm việc với nhà cung cấp để tiếp nhận, trao đổi thông tin, xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh.
- Làm việc với nhà cung cấp để cải tiến chất lượng nguyên liệu.
- Lưu trữ các mẫu, tài liệu, hồ sơ được giao quản lý.
- Cùng với Giám đốc, Quản lý đưa ra đề xuất cải tiến cho những điểm cần cải thiện.
- Các quy trình quan trọng phải được tuân thủ (VD: Outsourcing Operation Procedure...)
- Điều tra vấn đề để tìm ra nguyên nhân gốc rễ. Cung cấp dữ liệu thực tế/ minh bạch. Sau đó theo dõi để đạt được sự cải thiện liên tục.
- Đảm bảo tất cả các tuân thủ khác của khách hàng về chất lượng vải.
- Sử dụng kiến thức hệ thống/ kỹ thuật để làm việc/ chia sẻ với bộ phận liên quan/bên thứ ba về chất lượng.
- Báo cáo vấn đề nếu thấy xu hướng không cải thiện
- Giữ gìn vệ sinh 5S khu vực làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công bởi quản lý và Trưởng bộ phận.
- Có trách nhiệm bảo quản và giữ gìn tài sản công ty
- Tuyệt đối tuân thủ nội quy và chính sách an toàn của công ty.