- Ổn định hóa cơ sở vật chất
- Quản lý, điều hành và giám sát các công việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị bên trong và bên ngoài tòa nhà đảm bảo luôn trong điều kiện an toàn, tối ưu và hiệu quả của hệ thống HVAC, quạt cấp hút, cấp thoát nước, xử lý nước thải; Hệ thống LPG;
- Hỗ trợ xây dựng các quy trình tiêu chuẩn vận hành, tiêu chuẩn vận hành, check list các hệ thống cơ: Chiler, Ahu, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống quạt cấp hút cho khách thuê và một số hệ thống khác;
- Hỗ trợ cấp trên xây dựng kế hoạch và ngân sách vận hành bảo trì các ệh thống kỹ thuật trong tòa nhà
2. Xử lý giải quyết các vấn đề vận hành kỹ thuật, đưa ra giải pháp khắc phục
- Xử lý các công việc, sự cố phát sinh tại hiện trường: hệ thống điều hòa không khí (chille, Ahu...), hệ thống xử lý nước thả, hệ thống RO, hệ thống quạt cấp hút; hệ thống LPG.etc;
- Thực hiện công việc kiểm tra, đánh giá bản vẽ, nghiệm thu đối với các gian hàng thuê mới, sửa chữa, cải tạo lại trong trung tâm thương mại;
- Theo dõi giải quyết các vấn đề về nhiệt độ, hút khói, cấp thoát nước liên quan đến khách thuê và yêu cầu xử lý;
3. Quản lý việc vận hành của các công ty cung cấp dịch vụ
- Giám sát, theo dõi việc vận hành xử lý sự cố của nhà thầu trong quá trình làm việc
- Kiểm tra việc check định ký, bảo dưỡng bảo trì hệ thống lọc RO và hệ thống xử lý nước thải; cung cấp hóa chất;
- Kiểm tra báo cáo hàng ngày, báo cáo tháng khối lượng công việc của công ty cung cấp dịch vụ bên ngoài ( xử lý nước, cung cấp hóa chất. etc;)
4. Các công việc khác
- Tuân thủ nội quy lao động và các quy định ban hành của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;