- Tư vấn bảo hiểm phụ kiện cho khách hàng mua xe mới và khách hàng có nhu cầu tái tục năm tiếp theo
- Nhận danh sách khách hàng mua xe mới hàng ngày từ phòng kinh doanh và liên lạc với khách hàng và tư vấn cho khách hàng mua bảo hiểm – phụ kiện. Tìm hiểu, phân loại và đánh giá nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng cần khai báo làm giám định bảo hiểm
- Theo dõi liên hệ khách hàng đã tham gia mua bảo hiểm sắp hết hạn hợp đồng để mời khách quay lại làm sơn xe và quay lại tái tục bảo hiểm.
- Sắp xếp, kiểm tra khu vực trưng bày phụ kiện
- Thực hiện các nhiệm vụ khi có chỉ đạo của cấp trên