• Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm gia dụng bếp; cung cấp thông tin và dịch vụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng riêng của nhãn.
• Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong cửa hàng; dọn dẹp vệ sinh quầy kệ; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách.
• Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm tại cửa hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
• Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
• Hình thức làm việc: Làm việc xoay ca 6 ngày / tuần, mỗi tuần OFF 1 ngày.