- Tìm kiếm thêm khách hàng mới, xây dựng data khách hàng kết hợp với data công ty cung cấp;
- Liên hệ, lên lịch hẹn, tư vấn, đàm phán và chốt hợp đồng (được quản lý hỗ trợ làm việc với các khách hàng lớn);
- Tổng hợp thông tin làm báo giá, hợp đồng hoặc nhận để gửi cho khách hàng;
- Xử lý, theo dõi đơn hàng và cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống công ty;
- Đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm sau khi bán hàng (online hoặc offline tùy thuộc vào nhu cầu của khách và sắp xếp của công ty)
- Xử lý khiếu nại thắc mắc hoặc sự cố sau bán hàng cho khách hàng;
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán;
- Báo cáo doanh số và việc phát triển khách hàng theo tuần/tháng/năm.