- Chủ động đón tiếp khách hàng đến cửa hàng, vui vẻ giao tiếp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng thực hiện tốt các nhu cầu về: Cuộc gặp gỡ vui vẻ có chất lượng, thông tin để mua hàng có giá trị, thái độ đón tiếp tốt.
- Chủ động tư vấn, trả lời các câu hỏi và đưa ra các giải pháp tốt cho khách hàng tương tác qua các kênh Facebook, Zalo, Tiktok, Website
- Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý phần hàng hoá và ngành hàng được giao, phối hợp các phòng ban và thực hiện công việc bán hàng nhằm tăng doanh số.
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao
- Báo cáo hoạt động bán hàng
Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt, mỗi ngày làm 1 ca
ca hành chính : 8h-12h, 13h30-17h30. ca chiều từ 11h30-20h