Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
  • Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
  • Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
  • Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
  • Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
  • Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
  • Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
  • Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
  • Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án. - Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
  • Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương – Thưởng

+ Lương cứng: 9 – 11tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15-30tr/Tháng)

+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;

+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;

  • Phúc lợi

+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)....;

+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

  • Đào tạo và phát triển

+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;

+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;

  • Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:

+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
  • Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
  • Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
  • Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11 Tháp C, số 219 Trung Kính - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt ra đời với định hướng phát triển công ty trở thành một trong những Công ty kinh doanh Bất Động Sản có uy tín và thương hiệu hàng đầu trên thị trường, Công ty cổ phần Địa Ốc Mai Việt đã, đang và sẽ tiếp tục cải tiến, hoàn thiện quy trình thực hiện dự án, chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm đầu tư xây dựng, sử dụng đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo chuyên sâu kết hợp với Ban Lãnh Đạo đầy tâm huyết đã hoạt động hơn 15 năm trong nghành bất động sản, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường Việt Nam . Cùng phát triển các dự án quy mô lớn, có chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao, cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo, các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí vàng, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian. Địa ốc Mai Việt khẳng định sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm ,hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao giá trị của doanh nghiệp;

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp