1, Phát triển kho nội dung
- Tìm kiếm nguồn sở hữu và Thu mua bản quyền Nội Dung phù hợp từ các Nhà sản xuất âm nhạc đơn lẻ, hoặc các tổ chức/công ty sản xuất chuyên nghiệp
- Đàm phán nhận quyền khai thác ND bằng các quyền lợi tương đương (nhưng không phải quyền lợi bằng tiền) Hoặc bằng các hình thức hợp tác khai thác kinh doanh, chia sẻ doanh thu
2, Quản trị kho nội dung
- Định kỳ phối hợp với bên cung cấp/ sử dụng ND khai thác đảm bảo luồng phối hợp theo đúng quy định
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu tại kho ND theo các quy định, Quản lý danh sách các nhóm đối tác/ khách hàng
3, Điều phối và khai thác kho nội dung
- Cập nhật danh sách ND mới, Quản lý quyền truy cập và hỗ trợ các bên đang khai thác khi có nhu cầu phát sinh
- Xây dựng mô tả kho nhạc phù hợp với chính sách bán hàng và nhu cầu của các bên liên quan
- Tiếp nhận, Điều phối việc khai thác kho nhạc trong nội bộ công ty và đề xuất phản hồi các yêu cầu cấp quyền từ bên ngoài công ty
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội mở rộng hợp tác, cấp quyền khai thác kho ND có sẵn
4, Hoạt động nghiên cứu
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng người xem để đề xuất mở rộng phát triển các chủ thể loại ND mới cho Kho
- Nghiên cứu các nền tảng phân phối nội dung mới và đề xuất thử nghiệm ND
5, Phối hợp và Báo cáo
- Phối hợp tư vấn chất lượng sản phẩm kho ND từ đó đề xuất hình thức hợp tác
- Phối hợp với khối hỗ trợ để đảm bảo các phần công việc với đối tác, khách hàng ( Hợp đồng , thanh toán, ...)