- Quản lý các dự án triển khai dịch vụ với các ngân hàng, điều phối các phòng ban liên quan, theo dõi tiến độ và giám sát chất lượng thực hiện dự án về Mobile banking, Internet Banking và các dự án liên quan đến thanh toán.
- Triển khai các dịch vụ mới, công nghệ mới của công ty trên kênh Omni, Mobile banking, Internet Banking của ngân hàng
- Theo dõi toàn bộ quá trình triển khai dịch vụ, quản trị dự án, điều phối các nhóm triển khai trong nội bộ và đối tác, đảm bảo sự thành công của các dự án tại các ngân hàng phụ trách
- Duy trì quan hệ tốt với đối tác ngân hàng phụ trách, đảm bảo thông tin đầy đủ về tình trạng dịch vụ cũng như các đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị nội dung, tài liệu giới thiệu dịch vụ để chào giải pháp, đề xuất triển khai tính năng/ dịch vụ mới với các đối tác ngân hàng
+ Đầu mối làm việc với ngân hàng để tiếp nhận yêu cầu
+ Thống nhất mục tiêu, kế hoạch/ lộ trình thực hiện, tính toán nguồn lực
+ Điều phối và phối hợp với các phòng ban nội bộ và các đối tác có liên quan triển khai các công việc theo kế hoạch
+ Tham gia kiểm thử sản phẩm dịch vụ để kiểm soát chất lượng trước khi bàn giao đối tác
+ Đầu mối phối hợp các team để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ sau khi golive
+ Định kỳ báo cáo các tiến độ dự án, đồng thời nhận biết để báo cáo kịp thời cho lãnh đạo phòng về các vấn đề phát sinh hoặc vượt thẩm quyền xử lý của cán bộ
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.