Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia phát triển sản phẩm Ví điện tử (ví 3). Cung cấp sản phẩm ứng dụng thanh toán và chuyển tiền với số lượng giao dịch rất lớn, đòi hỏi hiệu năng xử lý cao
  • Xây dựng các hệ thống tài chính điện tử cho các thị trường nước ngoài mà Viettel đầu tư
  • Tham gia làm rõ nghiệp vụ, thiết kế giải pháp, phát triển nâng cấp hệ thống theo yêu cầu
  • Tham gia review thiết kế, review code, tối ưu hệ thống đáp ứng lưu lượng truy cập cao
  • Nghiên cứu áp dụng công nghệ mới nâng cao chất lượng, tối ưu nguồn lực phát triển
  • Viết các tài liệu kỹ thuật theo yêu cầu của dự án
  • Thực hiện các công việc khác của dự án (nếu có) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập cạnh tranh: Offer phù hợp theo đánh giá năng lực và expect
  • + Junior: up 20-21M gross
  • + Middle: up 24-25M gross
  • Trang phục thoải mái theo phong cách yêu thích của bạn
  • Được hưởng Full lương, full chế độ ngay từ ngày đầu Onboarding
  • “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS: Chính Sách Bảo Hiểm Bảo Việt dành riêng cho nhân viên khi đi khám nội trú (áp dụng cho nhân viên có thâm niên từ 8 tháng trở lên)
  • Nghỉ mát, du lịch tránh nắng ngày hè – gắn kết nhân viên: Theo chính sách của công ty (vào tháng 5-6 hàng năm)
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, tết, sinh nhật nhân viên.
  • Môi trường làm việc cởi mở năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Văn phòng xanh, không gian mở, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế
  • Được tiếp cận với quy trình phát triển phần mềm và triển khai chuyên nghiệp
  • Có cơ hội được xét nâng lương hàng năm, tuỳ vào kết quả công việc
  • Có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực chuyên sâu, sản phẩm cạnh tranh toàn cầu góp phần thay đổi xã hội
  • Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH chính quy, chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm thực tế về Nextjs, JavaScript/CSS
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh để phục vụ cho công việc
  • Có kinh nghiệm trong việc tracing và debugging web
  • Có kinh nghiệm thiết kế UI và sử dụng các công cụ để design ứng dụng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ví điện tử
  • Ưu tiên nhân sự đã từng tham gia triển khai dự án theo mô hình Agile/Scrum
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm triển khai CI/CD
  • Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi áp dụng các công nghệ mới và tham gia các lĩnh vực, sản phẩm mới
  • Có tinh thần phối hợp và khả năng teamwork tốt, luôn sẵn sàng sharing và phối hợp với Team, Leader
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp