- Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác Nhật
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ mới
- Tham gia các hội nghị về XKLĐ tại Nhật Bản, Việt Nam để tìm kiếm và mời ký hợp đồng hợp tác
- Làm việc với đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng (nghiệp đoàn).
- Đàm phán với đối tác Nhật Bản về hợp đồng tuyển dụng lao động
- Nghiên cứu phương án PTTT hiệu quả, phân tích thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của công ty và đối thủ cạnh tranh tạo ra sự khác biệt so với đối thủ
- Đón tiếp các đối tác trong và ngoài nước với phong thái lịch sự, chuyên nghiệp
- Tổ chức, đối ứng khách sang sang thăm, tuyển chọn, và làm việc với Công ty, dịch phỏng vấn
- Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu đối tác, và theo yêu cầu trưởng bộ phận;