- Lập kế hoạch, xây dựng và phát triển chiến lược Marketing tổng thể;
- Sử dụng các công cụ nghiên cứu và phân tích nghiên thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu để phát triển kế hoạch Marketing;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn của Phòng Marketing (Sáng tạo nội dung, Thiết kế, Sản xuất hình ảnh, Digital...) để triển khai kế hoạch Marketing
- Truyền thông tích hợp, thực hiện trên các nền tảng truyền thông, có trách nhiệm kiểm soát chất lượng, thời gian thực hiện;
- Theo dõi và thúc đẩy các phòng ban thực hiện triển khai kế hoạch Marketing
- Có trách nhiệm báo cáo về các chiến dịch đã thực hiện;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý...