I. Lên kế hoạch truyền thông thương hiệu (70%)
1. Lên chiến dịch truyền thông thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách: truyền thông trên hệ thống inhouse, truyền thông trên hệ thống outsource. Triển khai trên đa dạng nền tảng bao gồm:
- Offline: OOH, Event...
- Online: Social, Quảng cáo, E-Com...
Triển khai theo các giai đoạn cụ thể ATL - BTL, chi tiết timeline theo từng ngày của chiến dịch với các mục đích truyền thông cụ thể rõ ràng.
Đảm bảo các yếu tố:
- Thông điệp
- Guideline, ID thương hiệu
- Mục đích kinh doanh
- Thời điểm
- Nền tảng
2. Kiểm soát tiến độ, timeline của các chiến dịch truyền thông.
II. Lên kế hoạch truyền thông bán lẻ (30%)
1. Lên kế hoạch truyền thông đa kênh cho các chương trình bán lẻ, phục vụ mục đích kinh doanh, bao gồm:
- Truyền thông cho nhãn hàng phụ trách
- Truyền thông cho chương trình chung
2. Nghiên cứu hành vi khách hàng, thị trường, đề xuất & vận hành promotion bao gồm:
- Ưu đãi khuyến mãi
- Ngân sách phân phối quảng cáo chương trình khuyến mãi"
3. Giám sát ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả performance của các nội dung truyền thông bán lẻ
III. Kiểm soát
1. Đầu mối làm việc với đối tác liên quan tới nhãn hàng đang phụ trách và các bộ phận chuyên môn trực thuộc phòng marketing và toàn bộ công ty.
2. Giám sát, tìm hiểu, theo dõi thông tin thị trường, thông tin khách hàng, đối tượng truyền thông.
3. Đề xuất chi phí phân phối nội dung (quảng cáo)
4. Kiểm soát, đánh giá chất lượng
5. Nghiệm thu công việc theo từng đầu mối và báo cáo theo tuần, tháng...
6. Làm việc với đối tác truyền thông (các đối tác tổ chức sự kiện, đối tác E-Com, đối tác performance...) để kiểm soát chi phí, hoạt động của đối tác và tối ưu hiệu quả chiến lược đã đề ra
7. Báo cáo cho lãnh đạo về hiệu quả hoạt động
IV. Quản trị chung
1. Kiểm soát ngân sách, tài sản chung
2. Cập nhật xu hướng truyền thông chung của thị trường