Số lượng: 01
- Đặt nền móng, định hướng xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm.
- Phối hợp cùng Bộ phận Học thuật trong quá trình thiết kế - sản xuất khóa học đảm bảo đúng insight đối tượng học.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý đa dạng các kênh marketing: Facebook, Instagram, Tiktok,.
- Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường, đề xuất các dịch vụ, chương trình marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển sản phẩm.
- Sử dụng các công cụ đo lường, phân tích số liệu và bám sát plan đảm bảo thực hiện thành công KPI đã đặt ra.
- Quản lý, xây team từ giai đoạn đầu.
- Kết nối thông tin chặt chẽ với Bộ phận Tech, Bộ phận Học thuật, Bộ phận Product Content.
Địa điểm làm việc: : 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.