Adpia
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công việc chính

- Lập kế hoạch truyền thông, quản lý và tối ưu các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, Youtube, Tiktok...) theo kinh phí được phê duyệt nhằm quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

- Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo nhằm tăng sự nhận diện công ty và thương hiệu.

- Phân tích, theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, từ đó đưa ra các đề xuất và phương án nâng cao hiệu quả từng chiến dịch.

- Nghiên cứu đối thủ, insight của khách hàng mục tiêu từ đó đề xuất các kênh và hình thức quảng cáo phù hợp và hiệu quả

- Phối hợp xây dựng, triển khai dự án E-commerce của công ty

- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Quản lý bộ phận

- Đề ra mục tiêu cụ thể của team & từng thành viên trong team, từ đó theo sát tiến trình để đạt được mục tiêu đề ra.

- Quản lý và điều phối các hoạt động liên quan tới các hạng mục Digital cho các nhân sự trong team.

- Đào tạo, phát triển kiến thức chuyên môn (về marketing chung & xu hướng quảng cáo nói riêng) cho các thành viên trong team.

- Mở rộng kết nối với các đối tác quảng cáo & xây dựng mối quan hệ để hỗ trợ cho hoạt động phát triển chung của team.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương cơ bản: Upto 25M/tháng + phụ cấp

2. Ngân sách công tác phí, tiếp khách, event... rộng rãi.

3. Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ.

5. Lương thưởng luôn đúng hạn và đầy đủ.

6. Phụ cấp bữa trưa (30.000/ngày – không bao gồm trong lương)

7. Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.

8. Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;

9. Các chế độ phúc lợi cho bản thân, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản,...

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Bắt buộc:

- Kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing ở nhiều mảng kinh doanh từ 2 năm trở lên.

- Nắm rõ kiến thức về SEO.

- Biết chạy Facebook Ads, Google Ads.

- Có kỹ năng quản lý nhóm, xây dựng truyền thông cho các sự kiện On-offline của công ty.

- Kỹ năng làm báo cáo (Excel/Powerpoint) (bắt buộc).

- Kỹ năng trình bày.

- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

- Chủ động trong công việc, tuân thủ deadline và kỷ luật công việc.

2. Lợi thế khi:

- Có kinh nghiệm làm việc tại phòng sản xuất, quay dựng của các công ty truyền thông, giải trí hoặc công ty có lĩnh vực Marketing Video là lợi thế.

- Có hiểu biết cơ bản về Design và Content.

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 30, tòa nhà Handico, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Là công ty Hàn Quốc chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết Affiliate Marketing truyền thông, quảng bá sản phẩm, tăng doanh số bán hàng cho đối tác. Kênh kiếm tiền online thông qua quảng bá sản phẩm trên website, blog hoặc mạng xã hội,...

Được khởi tạo từ năm 2000 bởi công ty LinkPrice Hàn Quốc. Năm 2004 LinkPrice phát triển sang thị trường Trung Quốc lấy tên là Linktech và trở thành công ty đứng thứ 2 trong thị trường tiếp thị liên kết. Tiếp nối thành công đó vào năm 2013, mô hình tiếp thị liên kết của công ty LinkPrice phát triển tại Việt Nam dưới sự điều hành của tập đoàn Dreamline Hàn Quốc và trở thành nền tảng tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam. Qua thời gian việt hóa và trải nghiệm người sử dụng tại Việt Nam, Adpia chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2014 trên tất cả các lĩnh vực: Thương mại điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, Ngân hàng, Game…

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp