1. Công việc chính
- Lập kế hoạch truyền thông, quản lý và tối ưu các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, Youtube, Tiktok...) theo kinh phí được phê duyệt nhằm quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo nhằm tăng sự nhận diện công ty và thương hiệu.
- Phân tích, theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, từ đó đưa ra các đề xuất và phương án nâng cao hiệu quả từng chiến dịch.
- Nghiên cứu đối thủ, insight của khách hàng mục tiêu từ đó đề xuất các kênh và hình thức quảng cáo phù hợp và hiệu quả
- Phối hợp xây dựng, triển khai dự án E-commerce của công ty
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Quản lý bộ phận
- Đề ra mục tiêu cụ thể của team & từng thành viên trong team, từ đó theo sát tiến trình để đạt được mục tiêu đề ra.
- Quản lý và điều phối các hoạt động liên quan tới các hạng mục Digital cho các nhân sự trong team.
- Đào tạo, phát triển kiến thức chuyên môn (về marketing chung & xu hướng quảng cáo nói riêng) cho các thành viên trong team.
- Mở rộng kết nối với các đối tác quảng cáo & xây dựng mối quan hệ để hỗ trợ cho hoạt động phát triển chung của team.