- Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu thập, phân tích thông tin về các chỉ số của thương hiệu cũng như thị trường
- Phối hợp cùng RnD nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
- Dựa trên chiến lược dài hạn đã được phê duyệt, xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cũng như kế hoạch MKT ngắn hạn, ưu tiên mạnh Planner
- Lập Content Plan định kỳ và Campaign theo thời điểm
- Lập kế hoạch hình ảnh phát triển trên cả kênh Online và Offline
- Triển khai viết content trên các kênh Social chính
- Làm việc với CSKH: thông báo chương trình promotion, định hướng giải quyết các sự cố truyền thông và phản hồi của khách hàng
- Làm việc với các app giao hàng: nhận chương trình, giải quyết các sự cố phát sinh trên app. Viết bài về các deal mới của app
- Làm việc với các đối tác truyền thông: KOL, KOC, Reviewer...
- Phối hợp liên phòng ban, đặc biệt khối cơ sở (điểm bán) để đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT và hoạt động chung
- Điều phối các nhân sự liên quan để thực hiện kế hoạch theo đúng tiêu chuẩn và mục tiêu đã đưa ra
- Báo cáo hiệu quả chương trình MKT và chỉ số kinh doanh thương hiệu theo định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận