- Phân tích hành vi của khách hàng và kết quả giao dịch nhằm đề xuất, xây dựng và triển khai các chính sách để kích thích khách hàng phát sinh giao dịch tạo ra doanh thu
- Đề xuất triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng mới, các chiến dịch nhằm tăng định vị thương hiệu, tăng giao dịch trên ứng dụng Viettel Money
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch marketing hướng đến khách hàng cuối theo từng nhóm dịch vụ của Khách hàng doanh nghiệp
- Đề xuất và theo dõi việc bổ sung/thay đổi sản phẩm để phát triển sản phẩm đã hợp tác triển khai
- Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi để phát triển các khách hàng tiềm năng và thúc đẩy phát sinh giao dịch tạo ra doanh thu cho dịch vụ đã hợp tác