- Đào tạo nhân viên mới, nhân viên đang làm việc đảm bảo cung cấp thông tin đúng, đầy đủ và chốt được sales/ Đặt lịch hẹn thành công.
- Định biên nhân viên của bộ phận mình phù hợp với khối lượng công việc.
- Nghe cuộc gọi ghi âm của Nhân viên telesales: Note lỗi sai, định hướng cuộc gọi, xử lý giải quyết những bất cập khi Nhân viên tiếp cận Khách hàng qua điện thoại theo sản lượng /ngày; Chỉnh sửa ngay trong quá trình làm việc
- Nắm và hiểu rõ nhân sự. Đưa tài liệu và có kế hoạch đào tạo định kỳ; Nắm bắt nhu cầu đào tạo, phát triển của nhân viên dựa trên sự phù hợp với công việc và chiến lược phát triển của công ty để đề xuất lên Ban giám đốc.
- Đề xuất các phương tiện, công cụ phục vụ nâng cao chất lượng cuộc gọi.
- Cập nhật thông tin nhân viên mới, hồ sơ nhân sự chuyển phòng
- Báo cáo sản lượng theo ngày, theo dõi tỷ lệ đạt KPIs/ ngày/ tuần/ tháng. Đưa phương án kịp thời khi chưa đạt doanh thu.
- Xây dựng kế hoạch theo từng giai đoạn
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn