- Định hướng, triển khai, đo lường và đánh giá các chiến dịch nội dung trên nền tảng Facebook (Fanpage, group);
- Phát triển mở rộng các phễu social organic (Fanpage thương hiệu/ nhân hiệu) và hệ thống group cộng đồng;
- Định hướng nội dung brand chuyển đổi (Thương hiệu, nhân hiệu, sản phẩm/dịch vụ) sáng tạo, phù hợp trên nền tảng social;
- Giải quyết các vấn đề rủi ro liên quan đến nền tảng (Spam, vi phạm, khiếu nại bản quyền, hacker,...);
- Phối hợp với phòng ban khác trong triển khai một số chiến dịch truyền thông;
- Quản lý đội nhóm, định hướng đội ngũ seeding;
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, xây dựng nhân sự cơ sở cho đội nhóm;