- Lên kế hoạch hoạt động và kế hoạch tài chính cho bộ phận Media Production.
- Quản lý các dự án của phòng Media Production.
- Làm việc với các đối tác PR/Marketing để thực hiện kế hoạch truyền thông cho dự án.
- Quan hệ với báo chí và các kênh truyền thông khác nhằm thúc đẩy PR cho dự án và công ty.
- Làm việc với các kênh truyền hình, các nhà phân phối, phát hành đúng thời hạn và hiệu quả
- Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin, nội dung các sản phẩm, ấn phẩm, thông điệp truyền thông trên các kênh truyền thông đại chúng (TVC, bài PR, phát biểu của Lãnh đạo...)
- Nghiên cứu dư luận xã hội (social listening), phân tích và dự báo xu hướng thị trường
- Xây dựng đội ngũ bộ phận Media Production khi được yêu cầu