- Trực tiếp quản trị các trang mạng xã hội của công ty
- Đề xuất kế hoạch nội dung theo kế hoạch brand & MKT trên các kênh truyền thông như website, social, báo chí...
- Tham gia đóng góp ý kiến cho định hướng về định vị thương hiệu.
- Xây dựng quy chuẩn về nội dung trên các kênh
- Theo dõi & cập nhật thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng thông qua các cộng từ social
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dụng cho các kênh sở hữu.
- Lập kế hoạch, báo cáo bài viết website trong tháng ( phối hợp với nhóm SEO). Phân công công việc viết nội dung website
- Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng. Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh sở hữu
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.