- Tư vấn bán hàng qua các kênh online: chat mess không gọi điện.
- Lập báo cáo hàng ngày, tuần, quý.
- Viết kịch bản tư vấn khách hàng, viết kịch bản tư vấn online.
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp đang cung cấp từ công ty.
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đến với khách hàng.
- Tư vấn, lấy được số điện thoại khách hàng chuyển qua bộ phận Telesale.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
- Quản lý điều hành team trực page, check page.