A. Chiến lược nội dung
- Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Định hướng nội dung cho từng kênh truyền thông (Facebook, Instagram, TikTok,...).
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và hành vi khách hàng để tối ưu chiến lược content.
B. Quản lý và sản xuất nội dung
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/tháng/quý, đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và thương hiệu.
- Viết, biên tập nội dung chất lượng cao, sáng tạo và hấp dẫn, bao gồm bài viết, video script, ...
- Phân công nhiệm vụ, giám sát tiến độ & kiểm duyệt nội dung/ hình ảnh/ video trước khi đăng tải.
- Tối ưu nội dung quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất.
C. Phối hợp với các bộ phận khác
- Làm việc chặt chẽ với đội Carepage, ADS để tối ưu chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
- Hỗ trợ lên kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện, ra mắt sản phẩm...
D. Đánh giá & báo cáo
- Theo dõi, phân tích hiệu suất nội dung sản xuất.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả nội dung và đề xuất cải thiện.
- Cập nhật xu hướng nội dung mới để áp dụng kịp thời vào chiến lược.