- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể:
- Lên kế hoạch truyền thông đa kênh (FB,Tiktok, TMĐT) phù hợp với đặc thù ngành sách và mục tiêu tăng trưởng của công ty. Đồng thời cập nhật xu hướng ngành, nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ để xác lập lợi thế cạnh tranh bền vững. - Quản lý hình ảnh thương hiệu & tài sản truyền thông
- Giám sát việc sử dụng hình ảnh, nội dung, thiết kế, bộ ảnh/video... trên các kênh truyền thông và điểm bán (cửa hàng, sàn TMĐT), đảm bảo đồng bộ – đúng chuẩn thương hiệu. - Phân tích dữ liệu & đánh giá hiệu quả chiến dịch
- Lập báo cáo định kỳ, phân tích hiệu suất truyền thông – quảng bá.
- Đề xuất phương án tối ưu hiệu quả và chi phí. - Quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
- Xây dựng kế hoạch ngân sách theo từng kênh, từng chiến dịch;
- Theo dõi và báo cáo định kỳ hiệu quả đầu tư với Ban Lãnh đạo. - Phối hợp nội bộ & điều phối đội ngũ Marketing
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban, đồng thời phân công, hướng dẫn, quản lý đội ngũ Marketing triển khai đúng tiến độ và mục tiêu chiến dịch.