- Quản trị thương hiệu và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phụ trách dưới sự định hướng của Trưởng phòng.
- Định kỳ thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, đánh giá đối thủ, xác định các yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh kế hoạch và làm hài lòng khách hàng;
- Thu thập thông tin và đánh giá về: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi...).
- Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách. Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác có liên quan để Chương trình diễn ra hiệu quả và kịp thời. Kiểm soát và đánh giá hoạt động của các campaign đã triển khai và quản lý ngân sách của các Chương trình.
- Vận hành, kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn theo kế hoạch đã đề ra. Quản lý ngân sách marketing. Đánh giá và đo lường hiệu quả marketing, truyền thông, sức khỏe thương hiệu;
- Phân bổ công việc và quản lý các nhân viên trong phòng ban thực hiện theo đúng những công việc được giao đạt tiêu chuẩn và đúng thời hạn.
- Tạo dựng môi trường làm việc cùng với các nhân viên trong phòng ban luôn cởi mở, rõ ràng, tích cực theo văn hoá công ty.
- Báo cáo công việc định kì và kịp thời cho Trưởng Phòng về các công việc của phòng ban được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng và BOD.