1.Marketing thương hiệu:
- Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu PGPrints trên các kênh truyền thông
- Phát triển nội dung marketing phù hợp với giá trị cốt lõi và tầm nhìn của công ty
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số về nhận diện thương hiệụ
2. Marketing sản phẩm và dịch vụ:
- Phối hợp với đội ngũ R&D để hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ mới
- Xây dựng chiến lược marketing cho từng dòng sản phẩm và dịch vụ
3. Tổ chức sự kiện và ra mắt sản phẩm:
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới
- Tổ chức và quản lý sự kiện marketing, bao gồm cả sự kiện trực tuyến và offline
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao
4. Truyền thông tích hợp
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội của công ty
- Phát triển và thực hiện chiến lược content marketing
- Viết và phát hành bài viết blog, các tài liệu marketing khác