- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch marketing cho sản phẩm, đa nền tảng, tối ưu websitewebsite, trạng mạng xã hội
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing (Google Analytics, HubSpot, MailChimp,...) để theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch.
- Lập kế hoạch, triển khai công việc truyền thông sản phẩm, thương hiệu tại những sự kiện như Hội chợ, Triển lãm.
- Quản lý website, các trang MXH (Facebook, Instagram, Youtube, TikTok) và phối hợp với designer để xây dựng nội dung: viết content, bài chuẩn SEO, lên kịch bản video,...
- Tối ưu hóa nội dung dựa trên kết quả đo lường và phản hồi từ người dùng, đảm bảo nội dung luôn phù hợp và có khả năng chuyển đổi tốt.
- Cập nhật, bổ sung thông tin mới nhất, hình ảnh các sản phẩm cho profile, poster, video giới thiệu,...
Tư vấn chiến lược Marketing và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên