1.Lập kế hoạch & triển khai content marketing đa kênh:
• Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu (website, facebook, instagram, youtube, app...)
• Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social.
• Hiểu rõ mục tiêu và chiến lược tổng thể của CMO/ Cố vấn MKT, hoạt động từ MKT Leader và chuyển thể chúng thành các kế hoạch hành động và chiến dịch content cụ thể.
• Xây dựng quy chuẩn về nội dung trên các kênh (website, facebook, instagram, youtube, app...)
2. Quản lý và vận hành đội ngũ Content:
• Xây dựng và thiết lập kế hoạch thực thi cho nhân sự content
• Xây dựng quy trình làm việc, hướng dẫn, đào tạo outsource và các nhân sự liên quan để thực thi hiệu quả content đa kênh
• Phối hợp với các phòng ban khác để đẩy mạnh hiệu quả và tính đồng nhất của content
• Phối hợp với team media để đảm bảo tiến độ sản xuất và kế hoạch công việc
• Quản lý, điều phối và tạo mối quan hệ với các partner báo chí, truyền hình, agency, hệ thống CTV
3. Theo dõi,đánh giá và cải thiện hiệu suất chiến dịch, hệ thống kênh:
• Sử dụng các công cụ phân tích và báo cáo để theo dõi hiệu suất và hiệu quả của content Fanpage, website, campaign.
• Cung cấp báo cáo và phản hồi cho MKT Leader về kết quả công việc cũng như đề xuất cải tiến nội dung phù hợp.
4. Thực hiện các công việc chuyên môn:
• Chịu trách nhiệm duyệt, sản xuất nội dung và hình ảnh cho các bài viết performance, branding, daily post, SEO trên các nền tảng/kênh sở hữu
• Xây dựng kịch bản video performance, promotion, highlight sự kiện theo kế hoạch hoặc chiến dịch
• Chịu trách nhiệm duyệt, sản xuất nội dung và booking bài PR.
• Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và chuẩn bị hình ảnh, nội dung cho các ấn phẩm marketing, event
• Theo dõi & cập nhật thông tin thị trường về thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng bằng các công cụ hỗ trợ
• Kiểm soát và hỗ trợ sản xuất các ấn phẩm media (performance video, TVC, giới thiệu sản phẩm)