- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Ecom, Digital marketing (Facebook ads, Google ads, SEO ...) và các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả;
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động hợp tác với đối tác để nâng cao hình ảnh thương hiệu và phát triển nguồn khách hàng;
- Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing, truyền thông thương hiệu, Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/ phương thức truyền thông, tiếp thị từ đó tối ưu hóa chi phí và nguồn lực;
- Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược truyền thông: thông điệp/hình ảnh/kênh truyền thông;
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, đề xuất và triển khai các chương trình/hoạt động/sáng kiến nâng cao trải nghiệm và tương tác của khách hàng;