I. Hoạt động vận hành:
- Hoạch định kế hoạch PR, Marketing cho đội ngũ, phòng theo từng giai đoạn và theo tầm chiến lược.
- Lên kế hoạch đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Vận hành và theo dõi đảm bảo chiến dịch pr truyền thông triển khai đúng theo kế hoạch và đạt hiệu quả theo mục tiêu chiến dịch đề ra.
- Xây dựng kế hoạch và viết nội dung cho các kênh truyền thông của công ty: Website, fanpage, landing page,....
- Chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch làm việc, liên lạc với kols/influencer
- Lập kế hoạch đo lường và báo cáo cho TP/Ban giám đốc
- Phân công công việc và quản lý hiệu quả đối với nhân viên thuộc đội ngũ
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản lý nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý
II. Hoạt động phát triển:
- Nghiên cứu và triển khai những kênh quảng cáo mới, nội dung quảng cáo hay mới