• Chịu trách nhiệm về nội dung tất cả các kênh truyền thông của công ty.
• Lên kế hoạch, Quản lý và phối hợp với media/ thiết kế sản xuất nội dung các kênh truyền thông của công ty (facebook, tiktok, youtube...), bài viết bán hàng, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ
• Nắm bắt xu hướng social media marketing mới nhất để tối ưu hóa hiệu quả công việc
1. Xây dựng định hướng phát triển Content
• Nắm bắt xu hướng nội dung trong ngành tã bỉm để đề xuất và ứng dụng trong các hoạt động truyền thông marketing.
• Xây dựng tuyến nội dung thương hiệu và bán hàng theo từng nhãn hàng (định hướng chính từ Trưởng phòng Marketing
• Phân tích insight khách hàng, dữ liệu mạng xã hội để xây dựng chiến lược content phù hợp
2. Triển khai một số Key Content
• Trực tiếp xây dựng các key content (nội dung chính) trong các dự án truyền thông – marketing quan trọng.
• Trực tiếp sản xuất các nội dung quảng cáo & nội dung thương hiệu chính: Bài PR, Facebook Ads Content, Social Content, Bộ Google Search, Landing Page ....
• Xây dựng Brief thiết kế, order thiết kế để có các sản phẩm nội dung chất lượng về mặt thẩm mỹ và nội dung.
3. Cộng tác hỗ trợ team Content
• Đào tạo và hướng dẫn, hỗ trợ các bạn Content Creator trong việc viết nội dung thương hiệu/ bán hàng (Guide ý chính, cách làm, cấu trúc làm..).
• Kiểm duyệt, đánh giá, đề xuất chỉnh sửa để đảm bảo chất lượng đầu ra của các nội dung.
• Quản lý Dự án: Điều phối và giám sát các dự án phát triển thương hiệu, đảm bảo tiến độ, ngân sách và đạt được kết quả mong muốn.