- Lập kế hoạch quản lý và phát triển nội dung sản phẩm (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video) trên các kênh Social
- Tìm hiểu về thị trường và cạnh tranh để cập nhật xu hướng mới nhất và đưa ra các ý tưởng tốt hơn cho nội dung.
- Có khả năng thiết kế cơ bản để tạo ra nội dung trực quan và hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội.
- Tối ưu hóa nội dung, hiểu biết về content SEO và các nền tảng truyền thông xã hội để tối ưu hóa nội dung và đưa ra các giải pháp để tăng tầm nhìn và tương tác.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý và đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ phụ trách.
- Sử dụng các công cụ phân tích và báo cáo để theo dõi hiệu suất và hiệu quả của content campaign.